Hỗ trợ
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện áp dụng:
– Người mua xuất trình phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị sửa, tẩy, xóa và có đầy đủ thông tin yêu cầu.
– Tem bảo hành còn y nguyên, có đầy đủ thông tin và không bị dán chồng bởi tem khác.
– Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật khi hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất, được xác định không do lỗi khách hàng.
– Đối với một số vật tư đặc biệt, theo quy định của Nhà Sản Xuất đối với từng sản phẩm có thể không được bảo hành.
Những trường hợp từ chối bảo hành:
– Sử dụng không đúng cách: va chạm, côn trùng chuột bọ, nguồn điện không ổn định, để nơi nhiệt độ cao, ẩm ướt, sử dụng vật tư linh kiện không đúng… và các hoạt động lắp đặt, kết nối, vận hành không đúng tiêu chuẩn khác.
– Thiết bị được sửa chữa bởi những nơi khác không do RAMCO ủy quyền.
– Do thiên tai: ngập lụt, hỏa hoạn, sét đánh,…
– Không bảo hành cho phụ kiện vật tư tiêu hao như: dây cáp, dây nguồn, pin, băng nhãn, ribbon,…
Điều khoản miễn trừ trách nhiệm:
RAMCO không chịu trách nhiệm với những thiệt hại mất doanh thu, mất lợi nhuận hoặc gián đoạn hoạt động kinh doanh của khách hàng trong thời gian bảo hành. Cũng như không có nghĩa vụ bồi thường cho những thiệt hại trực tiếp và gián tiếp giữa khách hàng và đối tác của khách hàng trong thời gian này.